3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
Marketing và PR
Đại lý được hỗ trợ Catalogue, mẫu mã, banner phù hợp với định hướng thương hiệu Công ty. Thông tin về quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên website chính thức của Công ty.
Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
Được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Công ty khẩu trang
Được cấp các loại giấy chứng nhận chất lượng ISO:13485:2016 và TCVN:8389-1:2010 của sản phẩm
Được minh bạch về giá cả; thông tin hàng hóa; sản phẩm; chính sách của công ty, các chương trình Marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng (nếu có)
Hai bên cùng nhau phối hợp để quảng bá và bán các sản phẩm. Bao gồm đăng tải thông tin sản phẩm mới; sản phẩm khuyến mãi; sản phẩm nổi bật; đăng logo thương hiệu sản phẩm; nhà sản xuất và nhà phân phối.
Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật
Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, qua Email
Được tham gia khóa đào tạo về sản phẩm khẩu trang y tế, kiến thức và kỹ năng bán hàng nếu có yêu cầu
Khi tham gia thầu và dự án, Đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu
Bảo hành trọn đời
Đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất
Đối với hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận khi mua hàng: Đại Lý có quyền trả lại hàng
Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng.
Hàng mẫu, thử nghiệm
LKV Mask hỗ trợ Đại Lý mượn hàng đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường
Hỗ trợ hàng trưng bày khi Đại lý khai trương, mở địa điểm kinh doanh mới.